BreakingNews

ประพฤติผิดทางเพศของ Donald Trump จากผู้หญิงหลายคน



วอชิงตัน (ซีเอ็นเอ็น)กลุ่มผู้หญิงที่กล่าวหาประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมพ์เรื่องการล่วงละเมิดทางเพศและการทำร้ายร่างกายโดยเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการถูกกวาดต้อนและบังคับให้จูบโดยนักธุรกิจที่หันมานักการเมืองในการแถลงข่าวในวันจันทร์
"นี่คือการประพฤติผิดทางอนุกรมและการบิดเบือนในส่วนของนายทรัมพ์ แต่น่าเสียดายที่พฤติกรรมนี้ไม่ค่อยเกิดขึ้นในสังคมของเราและคนทุกเชื้อชาติสามารถเป็นเหยื่อได้เหตุผลเดียวที่ฉันมาที่นี่ในวันนี้คือผู้กระทำผิดนี้เป็น ประธานาธิบดีแห่งประเทศของเรา "ราเชลค็อกค็อกอดีตพนักงานต้อนรับของ Bayrock Group ที่กล่าวหาว่าทรัมป์จูบเธอไว้ในปากโดยไม่ได้รับความยินยอมจากเธอในปี 2548

Samantha Holvey อดีตนางสาวนอร์ทแคโรไลนา 2006 ผู้ซึ่งกล่าวหาว่าทรัมป์ตรวจสอบการประกวดนางงามและเจสสิก้าลีดส์ผู้ซึ่งกล่าวหาว่าประธานจับอกและพยายามจะยกมือขึ้นกระโปรงของเธอบนเครื่องบินยังนั่งอยู่กับ Crooks ที่ งานวันจันทร์
บัญชีโดยตรงมาเป็นการสนทนาสาธารณะเกี่ยวกับการข่มขู่และล่วงละเมิดทางเพศ - กระตุ้นโดยข้อกล่าวหาต่อตัวเลขที่มีรายละเอียดสูงเกี่ยวกับการเมืองฮอลลีวูดและการสื่อสารมวลชน - โกรธทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา บริษัท Brave New Films ซึ่งเป็น บริษัท ผลิตภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จในภาพยนตร์เกี่ยวกับผู้หญิงที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนทำร้ายทางเพศของ Trump จัดงานนี้
มีผู้หญิงอย่างน้อย 15 คนที่มีข้อกล่าวหามากมายเกี่ยวกับทรัมพ์ตั้งแต่การล่วงละเมิดทางเพศและการข่มขืนกับพฤติกรรมลามอนาจารของผู้หญิง ผู้หญิงพูดว่าทรัมพ์โจมตีพวกเขาโดยตรงและอีกสองคนบอกว่าพวกเขาได้เห็นพฤติกรรมที่ทำให้พวกเขารู้สึกไม่สบายใจ เหตุการณ์ที่ถูกกล่าวหาทั้งหมดเกิดขึ้นก่อนที่เขาจะเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดี
เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเลขาธิการทำเนียบขาวซาร่าห์แซนเดอร์กล่าวว่าข้อกล่าวหาดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อนานมาแล้วก่อนที่เขาจะได้รับการเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดีและทรัมพ์ได้กล่าวถึงข้อกล่าวหาเหล่านี้โดยตรงและปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมดนี้
แซนเดอร์ยังอ้างว่า "พยาน" ได้สนับสนุนการปฏิเสธของทรัมพ์
นายแซนเดอร์สันกล่าวว่า "ประธานาธิบดีได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว "หลายรายงานได้แสดงให้เห็นพยานเหล่านี้ยังสำรองการเรียกร้องของประธานาธิบดีในกระบวนการนี้และอีกครั้งคนอเมริกันรู้เรื่องนี้และลงคะแนนสำหรับประธานาธิบดีและเรารู้สึกเหมือนเราพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าในกระบวนการที่."
ถามโดยซีเอ็นเอ็นในรายละเอียดบัญชีพยานเหล่านี้อย่างเป็นทางการของทำเนียบขาวตั้งข้อสังเกตสองรายงานที่ถูกทำให้ประชาชนในระหว่างการหาเสียงปี 2016 จากนิวยอร์กโพสต์และอื่น ๆ จากThe New York Daily News
พยานคนแรกคือแอนโธนี Gilberthorpe ผู้รณรงค์หาเสียงให้กับโพสต์ในช่วงการประกวด 2016 เพื่อปฏิเสธการเรียกร้องของลีดส์ว่าทรัมพ์กำลังเที่ยวเธออยู่ Gilberthorpe อ้างว่าอยู่ในเที่ยวบินเดียวกันและเป็นที่รู้จักในสื่ออังกฤษเพื่อเรียกร้องสิทธิเกี่ยวกับพฤติกรรมทางเพศของนักการเมือง
พยานคนที่สองคือ Katie Blair, Miss Teen USA 2006 ผู้ซึ่งบอก TMZ ว่าเธอไม่เคยเห็น Trump มาที่เวทีในระหว่างการประกวดความงาม
เธอบอกกับ TMZ แต่แบลร์ไม่ได้เข้าร่วมในการประกวดมิสทีนยูเอสเอปี 1997 ที่ Trump ถูกกล่าวหาว่าเดินเข้ามา
Trump โม้เกี่ยวกับการแสดง Howard Stern ในปี 2005 เกี่ยวกับการไปแสดงฉากหลังระหว่างการประกวดนางงาม
"ก่อนการแสดงฉันจะไปที่เวทีและทุกคนก็แต่งตัวและทุกสิ่งทุกอย่างและคุณก็รู้ว่าไม่มีผู้ชายคนใดอยู่ที่ไหนและฉันได้รับอนุญาตให้ไปเพราะฉันเป็นเจ้าของการประกวดและฉันก็เป็น ตรวจสอบ "เขากล่าว "คุณรู้ฉันกำลังตรวจสอบเพราะฉันต้องการให้แน่ใจว่าทุกอย่างดี"
ทำเนียบขาวล้มเหลวในการให้ตัวอย่างอื่น ๆ ของพยานยืนยันการปฏิเสธของประธานาธิบดี
นอกจากผู้หญิงในงานแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ที่แล้วผู้กล่าวหาของ Trump ได้แก่ Temple Taggart อดีต Miss Utah USA ที่กล่าวหาว่า Trump จูบเธอไว้ที่ริมฝีปากในปี 1997 Mindy McGillivray ผู้ถูกกล่าวหาว่า Trump จับก้นของเธอที่ Mar-a-Lago club ใน Florida ในปี 2003 และ Natasha Stoynoff ผู้ถูกกล่าวหาว่า Trump "บังคับลิ้นของเขา" ลงในลำคอระหว่างการถ่ายทำใน Mar-a-Lago ในปี 2005 .
Crooks เรียกประชุมรัฐสภาว่า "ใส่ความเกี่ยวข้องกับพรรคและตรวจสอบประวัติความผิดทางอาญาของ Trump"
"ในการตั้งเป้าหมายโดยปราศจากข้อสงสัยบุคคลที่มีบันทึกนี้จะเข้าสู่สุสานแห่งแรงบันดาลใจทางการเมืองไม่ควรกลับมา" เธอกล่าว "แต่ที่นี่เราอยู่กับคนที่เป็นประธานาธิบดี."
ลีดส์เสริมว่าในขณะที่บางพื้นที่ของสังคมคือ "การรับผิดชอบต่อพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ ... เราไม่ได้เป็นประธานของเรารับผิดชอบในสิ่งที่เขาเป็นและเขาเป็นใคร"
Trump ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาอย่างรุนแรง
"เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่เคยเกิดขึ้นไม่เคยบรรดาผู้โกหกเหล่านี้จะถูกฟ้องร้องหลังจากสิ้นสุดการเลือกตั้ง" Trump กล่าวเมื่อเดือนก่อนการเลือกตั้ง 2016 ใน Gettysburg, Pennsylvania อย่างไรก็ตามทรัมป์ไม่เคยยื่นคำร้องต่อผู้กล่าวหา
แซนเดอร์สกล่าวเมื่อต้นปีที่ว่าตำแหน่งของทำเนียบขาวคือผู้หญิงทุกคนกำลังโกหก
แซนเดอร์สกล่าวในเดือนตุลาคมว่า "ใช่เราเข้าใจเรื่องนี้มาตั้งแต่ต้นแล้วประธานกล่าวถึงเรื่องนี้
Trump เปิดประตูข้อกล่าวหากับเขาในระหว่างการหาเสียงในปี 2016 เมื่อเขาเล็งเห็นถึงการเปิดตัววิดีโอ "Access Hollywood" ปี 2005 ที่แสดงให้เห็นว่าเขาสามารถ "คว้าพวกเขาโดยใช้ p ** sy"เพราะเขามีชื่อเสียง
"การพูดคุยห้องล็อกเกอร์" ในการอภิปรายครั้งที่สองของประธานาธิบดีและบอกว่าเขาไม่เคยจูบหรือโกงผู้หญิงโดยไม่ได้รับความยินยอม
แต่ไม่ใช่ทุกคนที่ใกล้ชิดกับประธานาธิบดีได้รับการยกฟ้องดังนั้น
เอกอัครราชทูตสหรัฐประจำสหประชาชาติ Nikki Haley กล่าวเมื่อวันอาทิตย์ว่าผู้หญิงที่กล่าวหาว่าผู้ชายมีพฤติกรรมทางเพศที่ไม่เหมาะสมเช่น Trump จะต้องได้รับการพิจารณา

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.